เผยคลิปวิดิโอ "ตลาดน้ำต้องชม" ตลาดบางหลวง รศ.122 จ.นครปฐม รางวัลชนะเลิศ ผลงานนักศึกษาสาขาวิชานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา จัดโดยกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์
นักศึกษานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาสร้างชื่อ คว้า 3 รางวัล ชนะเลิศและรองชนะเลิศ การประกวดคลิปวีดีโอ “ตลาดต้องชม” จากกรมการค้าภายใน กระทรวงพานิชย์
เมื่อเร็วๆนี้ กรมการค้าภายใน กระทรวงพานิชย์ จัดพิธีมอบรางวัลการประกวดคลิปวีดีโอเพื่อประชาสัมพันธ์ "ตลาดต้องชม" ภายใต้โครงการส่งเสริมตลาดกลาง-ตลาดชุมชนประชารัฐเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจภูมิภาค (Local Economy Market) ในหัวข้อ “ตลาดต้องชมเพื่อชุมชนและท้องถิ่น” โดยมีนายบุณยฤทธิ์ กัลยาณมิตร อธิบดีกรมการค้าภายใน เป็นประธานมอบรางวัล ณ ห้องฉลาดลบเลอสรรค์ ชั้น 4 กระทรวงพาณิชย์
โครงการประกวดดังกล่าวมีผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมประกวดกว่า 500 ผลงานจากทั่วประเทศ จำนวน 74 ตลาดจาก 51 จังหวัด ทั้งประเภทประชาชน และนักเรียน นักศึกษา ซึ่งมีผู้ได้รับรางวัลจากการประกวดทั้งสิ้น 190 รางวัล แบ่งเป็นประเภทประชาชน 118 รางวัล ได้รางวัลชนะเลิศ 19 รางวัล รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง 47 รางวัล รองชนะเลิศอันดับสอง 52 รางวัล ประเภทนักเรียน นักศึกษา 72 รางวัล ได้รางวัลชนะเลิศ 21 รางวัล และรองชนะเลิศ 51 รางวัล
ซึ่งผลการตัดสิน ปรากฎว่า นักศึกษาแขนงวิชาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา คว้า 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ ผลงาน “ตลาดบางหลวง รศ.122” ของทีม CHA-PRO-KIT Production และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ ผลงาน “ตลาดถนนคนเดินสายวัฒนธรรมสู้ศึก” ของนายอภิวัฒน์ หอมชื่น และผลงาน “ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง” ของทีม AHH Production ได้รับเงินรางวัลพร้อมโล่รางวัลและเกียรติบัตร โดย ดร.กฤษณะ เชื้อชัยนาท และอาจารย์ภาคิน ตั้งฐานธนา เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา โดยคลิปผลงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศทั้งหมด กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ได้เผยแพร่ลงผ่านสื่อออนไลน์ เพื่อประชาสัมพันธ์ตลาดต้องชม ให้นักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและจากทั่วโลกได้รู้จักและเดินทางมาเที่ยวตลาดต้องชม
นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ของคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เป็นอย่างยิ่ง และขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาที่ได้รับรางวัลดังกล่าว
.....................................................
>>>>>> ชมคลิปวิดิโอที่นี่
https://www.youtube.com/watch?v=Vl1Nh_wCUqAที่มา : งานประชาสัมพันธ์ คณะวิทยาการจัดการ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา